Trang trại mật Ong Trà Sư

 TRANG TRẠI MẬT ONG

T
rang trại nuôi Ong rừng tràm Trà Sư trực thuộc công ty cổ phần du lịch An Giang. Trang trại nuôi Ong sạch tại Ấp Văn Trà, Xã Văn Giáo, Huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang.


Trang trại nuôi Ong

Là trang trại sinh thái nuôi giữ ong mật tại khu du lịch nổi tiếng Trà Sư, chúng tôi đang nỗ lực xây dựng một điểm tham quan trải nghiệm sinh thái chuyên về ong mật. Tại đây, du khách được tham quan, nghe giới thiệu về trang trại sinh thái ong mật, được cung cấp nhiều thông tin hữu ích về giá trị của loài ong mật, hiểu được tại sao con người cần thiết phải bảo vệ sức khỏe của các loài thụ phấn đặc biệt là ong mật.





Trang trại mật ong Trà Sư được khu du lịch Trà Sư trực tiếp quản lý với tiêu chí sạch, sinh thái thân thiện với môi trường sinh sống tự nhiên của đàn ong mật và tạo dựng những lợi ích lâu dài cho các loài thụ phấn đặc biệt là ong mật.

Ong lấy mật hoa

Trang trại có vị trí nằm ngay trung tâm của rừng nguyên sinh Trà Sư, nơi có những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn với nguồn hoa tràm phong phú thì nơi đây  nguồn cung cấp phấn hoa và mật lý tưởng cho những đàn ong.

Ong lấy mật hoa Tràm

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhất đảm bảo 3 không: không nhiễm đường, không kháng sinh, không thuốc bảo vệ thực vật. Chính vì thế, giá trị cốt lõi mà mật ong Trà Sư hướng đến là sử dụng mật ong sạch chuẩn xuất khẩu để chăm sóc sức khỏe, mong muốn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về mật ong thiên nhiên giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Giấy chứng nhận Liên minh Người Việt Toàn Cầu 

Phiếu kiểm nghiệm mật ong đủ tiêu chuẩn

Bên cạnh đó chúng tôi nhận tổ chức các tour trải nghiệm trang trại dành cho du khách muốn tham gia các hoạt động trang trại, hiểu sâu về xã hội loài ong, những kỷ lục đến khó tin của loài ong mật nói riêng và giá trị của loài ong nói chung đối với sự sống của con người. Những tour trải nghiệm nông nghiệp trang trại này sẽ giúp du khách gia tăng kiến thức thực tế và phát triển những kỹ năng sống gần gũi với thiên nhiên.

Gia đình Ốc Thanh Vân tham quan trại Ong


Như chúng ta đã biết, mật ong từ xưa đã được biết đến như một vị thuốc một món quà tuyệt vời từ thiên nhiên .Chính vì thế mật ong thường xuyên được lựa chọn và sử dụng trong rất nhiều các bài thuốc Đông y dùng để bồi bổ cơ thể cũng như chữa các bệnh như ho, đau dạ dày, cảm cúm sổ mũi. Mật ong vừa thông dụng nhưng lại rất bổ dưỡng, lành tính và dễ sử dụng vì ngoài dược tính cao nó còn có hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, mật ong còn được dùng để làm đẹp da và nếu uống điều độ mật ong hằng ngày sức khỏe của bạn sẽ được tăng cường.






Đặc biệt, mật ong rừng hoa tràm là mật ong có chất lượng rất tốt, được dùng để chữa trị đau bao tử và viêm loét dạ dày cũng như chữa trị các vết thương lở loét vô cùng hiệu quả đồng thời cũng là nguồn dinh dinh rất tốt cho sức khỏe con người.






Đặc điểm của mật ong rừng hoa tràm.
 
Mật ong có mùi thơm của hoa tràm, vị ngọt thanh, có bọt và ga, đa số sẽ có một lớp váng phấn hoa bám lên miệng chai.
 
Lý do các bạn nên chọn mật ong rừng hoa tràm 
 
Mật ong rừng hoa tràm ngon, mật ong hoa tràm được coi là con ong mật hút từ loại hoa tràm vì thế dùng làm thuốc để chữa bệnh bao giờ cũng tốt hơn.
Mật ong rừng hoa tràm tự nhiên không dùng thuốc kháng sinh nên rất tốt cho và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không hóa chất bảo quản, hoàn toàn 100% từ thiên nhiên là nguồn dinh dưỡng quý giá cho cơ thể, có khả năng chữa trị bệnh đau bao tử và viêm loét dạ dày, bên cạnh đó, có chứa nhiều chất giúp chữa trị những vết thương bị lở loét rất nhanh lành.



Với những giá trị về môi trường thiên nhiên, sinh thái vượt trội của rừng tràm Trà Sư tại Việt Nam, có thể khẳng định việc bảo vệ loài ong mật là nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng của tất cả những ai yêu quý Trà Sư.
Hãy đến với Trang trại mật ong Trà Sư để tham quan, khám phá để hiểu và yêu quý loài ong mật hơn. 
Hãy để "Những chuyên gia thụ phấn" được làm những công việc vĩ đại và cống hiến cho loài người những mảng xanh bạt ngàn của sự sống.

 
Hãy để cho trẻ em thập phương đến rừng tràm Trà Sư có cơ hội quan sát tỉ mỉ những chị ong nâu chăm chỉ làm mật trên những cánh hoa rực sắc màu hy vọng và khi ấy chúng ta sẽ có được những thời khắc tràn đầy cảm xúc và tình yêu thương.

 
Hãy bắt đầu từ tình yêu thương và trân trọng sự sống quý báu của loài ong mật để hiểu ra rằng con người chúng ta thật sự đang khao khát một giấc mơ chung sống hòa hợp với muôn loài.

Với ý nghĩa trên, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý vị tại trang trại mật ong Trà Sư.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299