Thư giãn cùng những đàn Cá Chép

 CÁ CHÉP


Đến với Rừng Tràm Trà Sư, nơi được mệnh danh là thiên đường xanh ngập nước, du khách không chỉ trầm trồ trước vẻ đẹp của khu rừng bốn bề được bao phủ bởi màu xanh mơn mởn của những lớp bèo che kín mặt nước, những hàng cây tràm mênh mông, cảm nhận không gian yên bình, không khí trong lành khi ngồi trên  chiếc tắc ráng, xuồng ba lá len lỏi vào rừng nghe tiếng chim hót ríu rít, bên cạnh đó, du khách còn được trãi nghiệm cảm giác đầy thú vị đó chính là cho cá chép ăn.





Sau khi mua vé tham quan tại quầy vé, du khách sẽ được tặng thức ăn cá chép. Suối cá chép được đặt ở dọc theo lối đi bộ từ nhà hàng Trà Sư dài đến khu vực bến Tàu.

Tại đây du khách có thể ngồi thư giãn bên cạnh suối, vừa nghe tiếng nước chảy róc rách của thác nước, vừa có thể nhẹ nhàng đưa tay ra cho những đàn cá chép ríu rít hội tụ lại ăn những mãnh nhỏ thức ăn hòa mình vào cảm giác thư giãn cùng những đàn cá chép.

Đặc tính:

Cá chép mang vẻ ngoài dung dị và điềm đạm.
Với đặc tính linh hoạt và nhanh nhẹn, đôi mắt nhỏ, môi dày và phần đuôi chẻ, vảy lớn nhưng cũng không kém phần toát lên sự khiêm tốn và sức sống vô cùng mãnh liệt.



Ý nghĩa:

Được xem là biểu tượng của an lành, sung túc trong gia đình và sự thăng tiến trong con đường công danh, thi cử.
Hình ảnh cá chép luôn xuất hiện trong các dịp lễ hội lớn ở Việt Nam như Trung thu, Rằm tháng 7 trong Phật Giáo.
 Là phương tiện đi lại của Ông Táo về chầu trời vào mỗi dịp cuối năm.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299