Ảnh cưới đẹp như mơ

 ẢNH CƯỚI ĐẸP NHƯ MƠ 

Thỏa sức tạo dáng với shoot ảnh cưới “tinh tế, lãng mạn’’ tại Trà Sư. Nếu bạn mơ ước có một đám cưới như trong truyện cổ tích thì KDL. Trà Sư sẵn sàng giúp bạn.



Bạn biết đấy ‘’Đám cưới ‘’của cả đời người diễn ra chỉ có một lần thôi. Mình nghĩ rất nhiều các cặp đôi trẻ trước khi kết hôn đều sẽ rất mệt đầu để tìm nơi chụp hình cưới ngoại cảnh. Và trong bài viết này mình sẽ bật mí với các bạn một địa điểm vô cùng thích hợp để giúp bạn có bộ ảnh cưới đẹp như mơ , ‘’đúng nghĩa’’ để đời cho Bạn sau này về khoe ảnh với con cháu, dòng họ luôn mà không sợ bị lỗi thời, không đâu khác đó chính là ‘’ KDL. Trà Sư’’, một địa điểm du lịch nổi tiếng của An Giang.


Nơi đây được ví như Nàng công chúa ngủ trong rừng, với vẻ đẹp kiêu sa, khoác trên mình bộ áo xanh mướt, không gian hữu tình cùng cảnh đẹp thơ mộng, khí hậu lại còn vô cùng trong lành, mát mẻ như chốn bồng lai tiên cảnh. Tất cả đã tạo nên một nét rất riêng, rất khác biệt mà khó có nơi nào sánh được. Đó cũng chính là lí do mà KDL. Trà Sư hàng năm đón biết bao cặp đôi đi du lịch, hẹn hò, trăng mật và đặc biệt là lựa chọn chụp ảnh cưới.

Cùng xem ngay bài viết dưới đây nếu như Bạn đã có kế hoạch chụp ảnh cưới tại Trà Sư nhưng chưa biết dừng chân nơi đâu thì cùng mình xem ngay danh sách chi tiết phía bên dưới nhé.

Cầu Kiều Trà Sư:

Chính là điểm dừng chân đầu tiên và cũng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại KDL.Trà Sư. Khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn như trong phim cổ trang, lại được ví von hay thông qua những vần thơ cuốn hút của ‘’ Nguyễn Du’’ ‘’ Muốn sang thì bắc Cầu Kiều’’.


Nơi đây được mệnh danh là ‘’ Cổng thiên đường’’ giữa lòng kênh Trà Sư được nhiều đôi uyên ương sánh vai, ngỡ như chuyện tình giữ Nàng Kiều và Kim Trọng trong một kết thúc Happy ending vậy. Nếu bạn là người yêu thích phim kiếm hiệp, phong cách cổ trang thì đừng quên trang bị thêm âu phục nhé, nơi đây sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực đấy.




Cầu Tre vạn bước:

Được xác lập kỉ lục guiness là cây cầu tre đẹp và dài nhất Việt Nam 15-01-2020. Đây là một trong những điểm check-in thần thánh khiến các cặp đôi say như điếu đổ ngay khi mới đặt chân tới với không gian hùng vĩ của rừng Tràm bao trùm và nâng đỡ cầu tre đâm xuyên vô rừng, tạo nên không gian huyền bí, mờ ảo cho những tấm ảnh. Nơi đây được khá nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới theo phong cách phương tây. Nếu bạn muốn là nàng công chúa ngủ trong rừng và chờ hoàng tử trong mộng đến đánh thức thì không nơi đâu hợp bằng nơi đây hết.







Căn nhà trống mái trao duyên – Tình yêu sắt son như một:
 
Để đến với khung cảnh ‘’ Căn nhà mái trống – trao duyên’’ địa điểm chụp hình cưới lý tưởng đầy lãng mạn cho các cặp “thanh mai trúc mã”. Các bạn chỉ cần đi tản bộ thêm 200m nữa trên ‘’ Cầu tre vạn bước’’. Với thiết kế Cổ điển, lối kiến trúc độc đáo  hình tượng‘’ Cặp đôi gà trống , mái’’ cực kì cuốn hút,  lại mang ý nghĩa thâm sâu về sứ mệnh tình yêu mãnh liệt, thủy chung giữa đôi lứa sắt son  như một. Có thể nói đây là điểm check-in không thể thiếu  trong album ảnh cưới,  nếu bạn muốn lưu giữ một tình yêu trường tồn, vĩnh cửu thì nới đây chính là nơi dành riêng cho bạn đấy.











Bến tàu Bồ Câu – Thành phố Châu Âu thu nhỏ:
Nếu bạn nào muốn có một bộ ảnh cưới siêu lãng mạn theo phong cách Châu Âu. Thì mình nghĩ ‘’Bến Tàu Bồ Câu’’phù hợp với yêu cầu của các bạn đấy. Nơi đây được giới trẻ mệnh danh là ‘’ ’thành phố Lâu đài tình ái’’giữa lòng Trà Sư. Nơi này lôi cuốn theo phong cách châu Âu lại còn có hàng trăm chú bồ câu thân thiện và gần gũi, xõa đôi cánh tung bay giữa trời.





Ở đây bạn sẽ tha hồ tạo dáng trong ‘’Tòa lâu đài’’ cạnh bên những dàn hoa giấy đủ màu sắc hay thỏa sức biểu diễn bên cạnh đàn bồ câu. Nơi đây thực sự là một địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng đẹp ở Trà Sư. Các bạn không nên bỏ qua nhé. Mình đảm bảo rằng khi bạn đến đây sẽ không hối tiếc đâu, hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh cưới như Tây luôn.

Khu vườn cổ tích:
 
Là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp Ở Trà Sư đa sắc màu, có không gian hòa quyện đầy lãng mạn. Khu vườn với nhiều loài hoa khác nhau: hoa dừa cạn, osaka, trâm ổi, trong đó  hoa giấy  chiếm nhiều nhất và hội tụ đủ  màu sắc đầy sức hấp dẫn:đỏ, tím, cam, trắng, sẽ tạo nên cho bạn những pô ảnh cưới đầy quyến rũ với sắc màu rực rỡ và nổi bật hơn bao giờ hết.






Check in Tàu – Xuồng:
Nếu bạn muốn có bộ ảnh như ‘’ Ông bà anh’’ không ồn ào, khói bụi không bận lo toan cuộc sống ngoài kia, chỉ bình yên ngắm khu rừng tràm, thả hồn theo những  thảm bèo xanh nổi lênh đênh trên mặt nước, thì không thể bỏ qua  dịch vụ ‘’Chill trên Thuyền máy’’ để vào sâu bên trong cánh Rừng, nơi đây dễ dàng đốn tim các cặp đôi bởi khung cảnh trữ tình và bình dị, sẽ là “background” lý tưởng cho những ai đam mê nét đẹp  truyền thống, mộc mạc đậm chất quê thì đừng bỏ lỡ khung cảnh này nhé. Không chỉ đơn thuần là chụp ảnh cưới, bạn lại có thêm trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại Trà Sư.









Đường ray xe đạp:

Đến với KDL. Trà Sư, bạn có thể khám phá rừng tràm bằng cách đi xe đạp và tất nhiên rồi với trải nghiệm này thì các cặp đôi sẽ được đèo nhau trên chiếc xe đạp xanh, quay đều quay đêu về miền kí ức ‘’ tuổi học trò’’trên những vòng xe đương thời xuyên qua cánh rừng tràm đại ngàn và hít thở không khí trong lành. Điều đặc biệt nhất là không gian nơi đây rất bình yên, khung cảnh ‘’ rừng tàm hoang dã, mộc mạc’’ và trữ tình hiện lên nngay như một bức tranh vẽ. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển và giản dị thì nơi đây sẽ là điểm check in lí tưởng dành cho bạn đấy, đừng quên mang theo trang phục áo dài trắng thướt tha nha, chắc chắn sẽ lên ảnh cho bạn cả 1 album tuổi học trò cực ‘’vintage’’ luôn đấy.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299