Có một thành phố Bồ Câu thu nhỏ giữa lòng Trà Sư

 THÀNH PHỐ BỒ CÂU

Nếu đã hòa mình vào cảm giác thư giãn với thế giới dưới nước, nô đùa cùng những đàn cá chép linh động, thì bạn hãy nghĩ ngay đến thế giới trên bầu trời. Đó là cụm từ nói đến “ Thành phố Bồ Câu”. Nằm ở ngay bến trung tâm giữa khu vực nhà hàng Trà Sư và nhà điều hành trong khu du lịch, ngay từ bên khu vực phòng vé chính, nhìn sang cách một con kênh Trà Sư du khách có thể dễ dàng nhìn thấy những ngôi nhà của sứ giả hòa bình và hạnh phúc. Đó chính là nơi được mệnh danh là “ Thành phố Bồ
Câu “.

Check in tại bến bồ câu

Check in tại bến bồ câu

Check in tại bến bồ câu vào hoàng hôn

Ngôi nhà của bồ câu

Check in tại bến bồ câu vào sớm mai

Chụp ảnh gia đình

Vậy vì sao nơi đây có tên gọi là “Thành phố Bồ Câu” ?

Vì nơi đây hội tụ tổ ấm cho hơn 400 em bồ câu, những tổ bồ câu được thiết kế đặc biệt sang trọng, mỗi tổ ấm trông giống như những ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp. Nhiều quý du khách đã từng đến đây rất khen ngợi vị trí này vừa đơn giản, vừa sang trọng, giống như có cảm giác họ đang ở nước ngoài chứ không phải ở Việt Nam. Bên cạnh đó nơi đây còn là điểm check in hấp dẫn đối với mọi du khách trong và ngoài nước, cũng là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi lưu lại những bộ ảnh cưới kỷ niệm của cuộc đời mình.

Nàng thơ giữa thành phố bồ câu

Chụp ảnh cưới tại bến bồ câu



Bên cạnh đây là nơi chụp ảnh vô cùng mãn nhãn thì ở sân lớn trung tâm này du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác cho bồ câu ăn. Với đặc điểm có bộ lông vũ vô cùng xinh đẹp, khôn ngoan, khá thân thiết với con người nên du khách có thể rải thức ăn và chúng sẽ tiến lại gần mình, dễ dàng chạm nhẹ vào nó, ngoài ra cũng có những chú chim bồ câu lại ăn thức ăn trên tay tạo nên một không gian vô cùng thân thiện, dễ thương. Đây cũng là trải nghiệm mà tất cả các du khách đều thích bởi nét độc đáo riêng và thú vị khi đến tham quan khu du lịch Trà Sư.

Khách cho bồ câu ăn

Khách cho bồ câu ăn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299