Buffet Trà Sư - Lễ hội bánh dân gian


LỄ HỘI BÁNH DÂN GIAN

Đi du lịch Rừng Tràm Trà Sư quý du khách không chỉ được hòa mình vào không gian thiên nhiên thơ mộng mà vào những dịp Lễ lớn trong năm như : Tết Nguyên Đáng, Ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước 30/4, Ngày quốc tế lao động 1/5, Quốc Khánh 2/9.....còn được tham gia vào Lễ hội buffet hội tụ rất nhiều loại trái cây, bánh mang nét đặc trưng riêng của khu vực miền Tây Nam Bộ. Lễ hội được trưng bày lên đến cả 100 gian hàng với các loại bánh dân gian, trái cây đặc sản vùng miền và nước suối khoáng thiên nhiên An Hảo...có thể nói ví von là “ đại tiệc” khiến hàng ngàn du khách trong và ngoài nước vô cùng thích thú bởi được “ đã con mắt thêm phần no cái bụng”.

Lễ hội buffet tại khu du lịch Trà Sư 

Nhiều du khách tỏ ra hào hứng khi được tham quan và thưởng thức nhiều loại bánh như: bánh bò thốt nốt, bánh ú lá tre, bánh tét, bánh ít, bánh chuối chiên, bánh lá dừa, bánh chuối, xôi lá cẩm, xôi đường thốt nốt, bánh gan, xôi vò nếp than, bánh chuối chiên, bánh tiêu, bánh đùi gà, bánh da lợn, bánh dừa, bánh ú.

Du khách tham gia buffet 

Gian hàng trưng bày buffet

Khách chụp hình với bánh tại Cầu Kiều

Khu vực tổ chức tiệc buffet Trà Sư

Những chiếc bánh đủ màu sắc bắt mắt được làm hoàn toàn bằng màu có nguồn gốc từ thiên nhiên với nhiều kiểu dáng khác nhau. Điều đặc biệt, bánh được dùng cỏ cây, hoa lá để tạo màu sắc hay hương vị, không dùng đến các loại hóa chất, phụ gia như lá dứa, củ dền, trái gấc,.... tạo nên một không gian văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú và đa sắc màu tại khu du lịch Trà Sư. Đây là một sự kiện bên cạnh việc tri ân quý du khách đã chọn khu du lịch Trà Sư làm điểm đến trong những dịp lễ đồng thời cũng nhằm giới thiệu, quảng bá các loại bánh, trái cây đặc trưng riêng khu vực miền Tây Nam Bộ đến với quý du khách gần xa.

Hội tụ rất nhiều bánh nổi tiếng vùng Tây Nam Bộ: bánh tét, bánh bò Thốt Nốt, bánh tiêu, bánh da lợn, bánh ít....

Bánh chuối

Bánh tiêu

Bánh tét

Bánh da lợn

Xôi nhiều màu

Bánh chuối nướng

Chuối chiên

Bánh bò

Bánh ít nếp than

Bên cạnh các loại bánh dân gian nổi tiếng thì lễ hội còn có các loại đặc sản trái cây như: nhãn, chôm chôm, dâu da, cam, quýt, mận, ổi, sơ ri, hồng quân, táo….

Táo

Quýt

Chôm chôm

Nhãn

Sơ ri

Ngoài ra, điều không thể thiếu trong lễ hội đó chính là sự góp mặt của nước khoáng Thiên nhiên An Hảo.

Nước khoáng thiên nhiên An Hảo

Được mệnh danh là Món quà kỳ diệu” mà tạo hóa đã ban tặng cho con người, bởi vì những giọt “nước khoáng thiên nhiên” có từ nguồn nước mát lành, sảng khoái với công dụng thần kỳ cho sức khỏe và sắc đẹp thì nước khoáng An Hảo cũng được chọn trưng bày phục vụ quý du khách đến tham quan và thưởng thức tại khu du lịch Trà Sư.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299