Thưởng Thức Ẩm Thực Rừng Tràm Trà Sư Cho Chuyến Đi Thêm Trọn Vẹn

Đến rừng tràm Trà Sư tham quan và trải nghiệm, nhất định phải một lần thưởng thức ẩm thực những món ngon tại nơi đây, để chuyến trải nghiệm của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn.

 Gà quay lu kèm sôi chiên phồng
Miếng gà óng vàng thơm nức được tẩm ướp và quay trong chiếc lu nóng lửa than đỏ rực sau khi gà chính ăn cùng với xôi chiên phồng dưa chua ngọt ngọt giòn giòn chấm miếng gà kèm với nước chấm thần thánh, sẽ khiến khách yêu mê mẩn không bao giờ quên.

Cá lóc nướng trui (Anh hùng nằm trong biển lửa)
 Cá nướng có lớp da thơm lừng, mùi thơm dân dã của cá hòa quyện cùng chút mùi khói sẽ mang lại cảm giác rất khó diễn tả. Thịt cá trắng ngần, nóng hổi, giữ nguyên vị ngọt đặc trưng, ăn kèm rau sống, bánh tráng và chấm mắm me không những ngon mà còn gây nghiện.

Rau luộc chấm kho quẹt
Niêu kho quẹt thơm phức hài hòa vị ngọt của đường, mặn của mắm, cay cay của tiêu ớt, béo của tôm nõn, thịt ba chỉ ăn cùng đĩa rau luộc thì chỉ có chỉ tốn thêm cơm thôi ngon quên lối về.


Các món ăn được chế biến từ con cá linh non  như món cá linh kho lạc vắt trái chúc, cá linh chiên giòn, cá linh nấu lẩu chua ngọt ăn kèm bông súng, bông điên điển....chỉ có mùa nước nổi từ tháng 9 - 11 dương lịch.

Lươn xào sả ớt và củ hành tây
 Thịt lươn săn đậm đà, dậy mùi thơm của sả, chút the cay từ ớt, lá lốt, hành món này ăn cùng cơm trắng là hết bài.

Bò xào củ hành và rau muống
Thịt bò xào hành tây và rau muống,sự hòa quyện giữa những miếng thịt bò dai dai cùng hành tây giòn rau muống xanh tạo cho món ăn thật đậm đà.

Gà hấp lá chúc
Sự dai mềm mọng nước của thịt gà và vị the the, nồng đượm của lá trúc đã tạo một mùi thơm đậm đà hồn quê, giúp bạn dường như quên đi hết mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Ốc hấp tiêu sả chấm kèm mắm sả ớt
Dậy mùi thơm đặc trưng của sả, ốc giòn sần sật, hấp cùng nước dừa vị mặn ngọt cay cúa tiêu chấm kèm với nước chấp sả ớt tắt thơm ngon.

Lẩu Mắm
Bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm nồng, đậm đà của mắm, vị cay của ớt, vị ngọt ngào của cá hú vị dai dai của thịt heo, vị giòn giòn của ốc bưu và hải sản, ăn kèm với nồi lẩu mắm không thể thiếu là các loại rau như bông súng, bông điên điển, cù nèo tai tượng, rau nhút, bông bí, khổ qua đắng, cà tím,... Tất cả cùng hòa quyện ngon khó cưỡng của nồi lẩu mắm.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299