Tạm xa công việc một ngày bạn nhé!! Quay trở về thiên nhiên - Rừng tràm Trà Sư


"Không nhà cao tầng, không tắt đường, không khói bụi.
Chỉ có hoa lá, có rừng xanh, có tiếng chim hót và có cả bình yên"


    Có ai đồng ý với mình là Rừng Tràm Trà Sư luôn có sức hút thần kỳ gì đấy khiến mình luôn muốn quay trở lại khi có dịp không? Mỗi khoảng thời gian trong năm, Rừng Tràm Trà Sư lại mang vẻ đẹp khác nhau. Vì vậy, hãy tùy vào sở thích mà bạn có thể ghé thăm khu rừng này bất kỳ thời gian nào trong năm nhé.


    Được bao phủ bởi tone xanh tươi mát, Rừng tràm Trà Sư có thảm bèo xanh rực, có bạt ngàn cây tràm thẳng tít xung quanh, có tiếng đò máy lướt nhẹ dưới ánh nắng dịu dàng qua từng kẽ lá, có mây trôi trên đầu, có gió lùa qua lọn tóc. Theo dòng chảy của nước, chiếc xuồng máy nhẹ nhàng dẫn bạn đến một cánh rừng xanh nguyên sơ mà ở đó bạn có thể hòa mình cùng thiên nhiên, cảm nhận sự trong lành của khí trời Trà Sư để lại sau lưng mọi bon chen xô bồ của đời thường. Chỉ mong rằng trong những ngày này, chúng ta có thể dành nhiều thời gian sống chậm lại để tận hưởng chút mùa thu trước khi Rừng tràmTrà Sư vào đông. Bởi tháng 12, ở đây thời tiết mưa nhiều và lạnh lắm.


    Rừng không quan tâm tóc bạn trông như thế nào, núi chẳng cần biết bạn ăn mặc ra sao, hoa vẫn nở bất kể bạn có buồn vui gì hay không. Thiên nhiên là vậy, vẫn luôn chào đón chính con người bạn.


    Mình rất thích ngồi trên chiếc tắc ráng chạy xuyên rừng, để cảm nhận và ngắm nhìn từng nhành cây, ngọn cỏ. Mỗi lần được gần thiên nhiên, cây cỏ nơi này cho mình cảm giác như mình được thiên nhiên ôm trọn vào lòng. Khu rừng và những con người dễ thương nơi đây giúp mình xóa tan đi những phiền lo, mệt mỏi. Ôm ấp và chở che cho mình, dẫu mình có làm gì, là ai đi chăng nữa thì nơi đây vẫn luôn nhẹ nhàng và yêu thương.

 --------------------------------
ĐIỂM DL RỪNG TRÀM TRÀ SƯ
 Saomaitrasu@gmail.com
 02966 502 299-02966 512 299-0379 964 364
Van Tra Hamlet, Van Giao Commune, Tinh Bien District, An Giang Province

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299