Khu du lịch sinh thái Rừng tràm Trà Sư (RTTS) lên dây cót các kịch bản kích cầu du lịch. Trước mắt chọn khách nội địa làm trọng tâm và xem đây là thời điểm thích hợp để “gõ nhịp” cho ngành du lịch tỉnh An Giang  phục hồi và sôi động trở lại. 

Khởi động cung đường “du lịch xanh” trên đa phương diện. 
Trong lúc khả năng mở cửa đón du khách quốc tế còn đang được chính quyền dè dặt, thận trọng, thì “du lịch nội địa” được xem như là động lực xốc dậy kinh tế ngành mà đã được chọn làm mũi nhọn. 
Tại An Giang, Cty Cổ phần du lịch địa phương này sớm “tung” kế hoạch nhận diện tín đồ xê dịch thời 4.0. Bắt đúng tần số, các khu du lịch trực thuộc sẵn sàng bật “đèn xanh” trên bản đồ du lịch Việt. Tại mỗi nơi đều có phần thưởng cho những fan trung thành. Khi được nhận những chương trình giảm giá dành riêng cho “khách ruột”, mọi người hãy tận dụng để tiết kiệm nhiều hơn hoặc thực hiện nhiều chuyến đi hơn. 
Khởi động với mục tiêu khách nội tỉnh là giai đoạn “hâm nóng” rất quan trọng cho hành trình dài phía trước. Trong thời gian này, một mặt Cty tái thiết  toàn bộ hạ tầng dịch vụ, song hành với việc trau dồi kỹ năng, kiến thức và tác phong đón và phục vụ khách cho tất cả dựa trên nguyên tắc an toàn cho mình và an toàn cho người theo khẩu hiệu “phòng chống dịch”. 
Kế tiếp, từng bước mở rộng hơn nữa, kết nối những “vùng xanh” một cách thống nhất giữa các tỉnh thành lân cận, thiết kế các tour du lịch chặt chẽ, an toàn hay còn được gọi là mô hình du lịch “bong bóng khép kín”. 
Đập tràn Trà Sư điểm checkin đầy chất hào sảng
Thông qua chiến dịch “phủ áo mới” và nâng cấp chất lượng dịch vụ một cách đồng bộ, diện mạo Khu du lịch RTTS cũng được tô điểm bằng cách bổ sung những trải nghiệm mới lạ, giàu sức hút. Tổ hợp tour dã ngoại phục vụ cho những chuyến đi tìm về lịch sử hình thành tuyến phòng thủ đường thủy. Tham quan kênh Vĩnh Tế - Đập tràn Trà Sư mở ra một không gian độc đáo, lưu dấu một thời mở mang bờ cõi của ông cha thật hiển hách. Đồng thời, giới trẻ cũng sẽ được khắc 1 chạm tuổi thanh xuân rực rỡ tại chốn này.
Đập Trà Sư góc sống như trời Âu 

Vi vu trên cánh đồng giáp biên bát ngát, thỏa sức thả hồn phiêu du với nhiều góc ảnh thần thánh trên Đập Tràn Trà Sư. Công trình thoát lũ ấy không còn xa lạ với người dân sở tại, nhưng đối với khách phương xa thì nó sẽ là điểm nhấn độc lạ khiến giới mộ điệu vô cùng say mê, thích thú. 

Góc ảnh “ngược sáng” độc đáo thu hút giới trẻ 

Sau thời gian dài chôn chân trong nhà vì COVID-19, niềm “khao khát ngao du thiên nhiên” như bùng nổ trong trái tim của mỗi người. Họ đi để đổi gió mới tận hưởng những kỳ thú của thiên nhiên sau 1 thời gian dài im ắng. Thế nên những người làm du lịch vẫn giữ niềm tin, nuôi hy vọng về những sắc màu tươi sáng hơn trong từng khoảnh khắc. 

Trà Sư những ngày này được phủ đầy sắc màu của hoa súng, hoa sen dân dã khi lũ về. Nét đẹp của hoa một thời là đề tài thách thức cho các phó nháy từ nhiều nơi “nô nức” tìm về săn lùng những bức ảnh đắt giá để đời. 

 Những vạt hoa súng nở rộ trong Rừng tràm Trà Sư mùa nước lên 

Trà Sư nơi bảo tồn vẹn nguyên tinh hoa hương sắc phương Nam. Mùa nước nổi đã về tràn rừng mang phù sa vun bồi cho mảnh đất Miền Tây đầy thương nhớ. Chiêm ngưỡng cảnh sắc hôm nay, để ai đó càng thấy rõ hơn nét đẹp của nền văn minh lúa nước. Một cơ hội mới đang hé mở để sắc diện của một Trà Sư trong trẻo được bung xòe. Cung đường “Xanh” an toàn, thân thiện rất đỗi thanh bình, rồi đây chắc chắn sẽ mang lại tín hiệu “náo nhiệt” cho du lịch phương Nam.