GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM DU XUÂN NHÂM DẦN

                                       

1/ Cụm Nhà hàng – Khách sạn

Mỗi dịp tết đến, xuân về chính là lúc những người xa quê có xu hướng trở lại quê nhà cùng sum họp với gia đình, người thân và bạn bè. Đáp ứng nhu cầu đó, tập thể lãnh đạo, nhân viên Cụm Khách sạn Đông Xuyên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng đến lưu trú tại các phòng ngủ đầy đủ tiện nghị đạt chuẩn 3 sao và thưởng thức các món ăn đặc trưng mang thương hiệu Đông Xuyên. Đặc biệt, chương trình Phố Ẩm Thực được tổ chức vào đêm Giao thừa hàng năm tại khuôn viên Khách sạn Đông Xuyên sẽ luôn là dấu ấn khó phai trong lòng mỗi du khách khi chọn Cụm Khách sạn Đông Xuyên là điểm dừng chân trong những ngày Tết.


2/ Khu du lịch Sinh thái Rừng tràm Trà Sư  

Định kỳ hàng năm, nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi thưởng ngoạn của du khách khắp nơi đến tham quan Khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư. Lãnh đạo Công ty CP Du lịch An Giang tổ chức chương trình Lễ hội Bánh Dân Gian với đa dạng các món bánh truyền thống đặc sản địa phương và chọn lọc các loại nước giải khát mang đậm hương vị vùng miền phục vụ cho thực khách, trong đó phải kể đến nước uống đóng chai An Hảo – là sản phẩm mới của Công ty CP Du lịch An Giang, nguồn nước sử dụng cho sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng từ mạch nước ngầm của dãy núi thiêng vùng 7 Núi.

Từ ngày Mùng 1 đến ngày mùng 4 Tết, KDL sinh thái rừng tràm Trà Sư tổ chức múa Lân Sư Rồng.

 Sẵn sàng phục vụ khách thưởng ngoạn hệ sinh thái rừng tràm Trà Sư với cảnh quan thiên nhiên đẹp. Quý khách được chiêm ngưỡng thành phố Bồ Câu, hòa mình với không gian xanh mát khi trãi nghiệm cầu Tre trong rừng tràm dài nhất Việt Nam.


3/ Khu du lịch Điện mặt trời An Hảo 

Là một điểm check in mới lạ và vô cùng độc đáo -như một safari thu nhỏ nằm bên trong “cánh đồng pin mặt trời”, tọa lạc dưới chân Thiên Cấm Sơn - chính Tập Đoàn Sao Mai cùng với thành viên thứ 16 là Cty CP Du lịch An Giang đầu tư quy mô, biến khuôn viên đầy nắng và gió vùng bán sơn địa này trở thành điểm dừng chân lý tưởng, phục vụ “check-in” chuyên nghiệp cho du khách trong nước và quốc tế.

Đến với khu du lịch, quý khách sẽ có trải nghiệm thật lý thú bên trong thảo nguyên pin này với hàng trăm chú cừu: trắng, đen và socola cùng với đàn dê, bò và thỏ. Khi đến khu Trung tâm, chúng tôi có tạo ra một khu “small safari” với những chú cừu được tuyển chọn: đẹp và sạch sẽ để quý khách có thể chụp ảnh và chơi đùa. Bên cạnh đó, Quý khách còn có thể check in Hồ Thiên Cảnh cùng với cánh đồng hoa giấy ngũ sắc, trải nghiệm cho cá ăn, nghỉ mát ở vòm cây xanh. Dịch vụ tại khu phức hợp ăn uống, giải khát và mua sắm cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua: quý khách có thể thưởng thức các món ăn dân dã, đặc trưng vùng miền như bánh xèo rau rừng, thưởng thức món thức uống thốt nốt mát lạnh, hay nước chanh dây (trong KDL chúng tôi tự trồng và thu hoạch để phục vụ du khách) và thỏa sức mua sắm các đồ lưu niệm để tặng người thân và bạn bè.

Và hơn thế nữa, có những tuyệt tác chỉ có thể tìm thấy khi quý khách đến tham quan tại khu du lịch Điện mặt trời An Hảo.

 


3/ Khu du lịch Đồi Tức Dụp:

Khi nhắc đến lịch sử vẻ vang của dân tộc, một chiến thắng vang dội của quân và dân An Giang, chúng ta sẽ nhớ ngay đến Khu du lịch Đồi Tức Dụp – ngọn đồi 2 triệu Đô la. Đến Tức Dụp chính là trở về nơi ghi dấu lịch sử hào hùng của dân tộc, một “quyển sách lịch sử thực tế” để kể cho thế hệ thanh thiếu niên.

Trong năm 2021, Tức Dụp đã phát huy những lợi thế của những hạng mục được Tập đoàn Sao Mai làm chủ đầu tư những năm trước đó, như có đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ để khách tham quan và thân quyến của các liệt sĩ về hành hương, cúng viếng; nhiều khí tài được các cơ quan ban ngành cấp phép trưng bày như: xe thiết giáp M-113, xe Jeep và nhiều quân trang – quân dụng trong nhà truyền thống; những điểm tham quan mới được hoàn thành như suối cá thần, đồi mộng mơ, vườn hoa muôn màu,.. cùng với việc được Tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận có “Hang động được tạo ra từ các khối đá granite tự nhiên dài nhất Việt Nam”, Tức Dụp đã thu hút số lượng đông khách đến tham quan những tháng đầu năm 2021.

Tết đến Xuân về, các khu du lịch của Công ty Cổ phần du lịch An Giang cũng đã chuẩn bị mọi thứ thật khang trang, mang đầy sắc xuân với nhiều hoa đa sắc hương, tuân thủ tối đa các nguyên tắc phòng chống dịch, chúng tôi đã và luôn luôn sẵn sàng để chào đón quý khách đến tham quan và vui chơi thư giản.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299