Điểm du lịch sinh thái Rừng Tràm Trà Sư An Giang vinh dự được xếp vào Top 10 điểm du lịch mới được công nhận.

Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch ĐBSCL trao bảng chứng nhận điểm du lịch tiêu biểu.

Mỗi ba năm một lần, Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tiến hành khảo sát, đánh giá và công nhận 14 “Điểm du lịch tiêu biểu Đồng bằng sông Cửu Long 2023” tại 7 tỉnh, thành phố. Trong số đó, điểm du lịch sinh thái Rừng Tràm Trà Sư An Giang vinh dự được xếp vào Top 10 điểm du lịch mới được công nhận. Ấn tượng đầu tiên chính là khung cảnh một cánh rừng xanh như viên ngọc bích nổi bật dưới bầu trời trong lành.

Thảm bèo xanh tại Rừng Tràm.

Thả mình vào những âm thanh của bản hòa tấu từ tiếng rừng reo hò xào xạc qua kẽ lá như một điệu đàn tuyệt vời, tiếng chim non ríu rít thủ thỉ truyền tải tâm tư, tiếng gió thổi du dương tan vào không gian êm đềm. Ngồi trên chiếc xuồng ba lá nhẹ nhàng trượt qua những khung cảnh thanh bình bát ngát của rừng Tràm.

Rừng Tràm Trà Sư – Vị trí đứng vững trong Top 10

Trong quá trình khảo sát, phân tích và tổng hợp dựa trên các tiêu chí cụ thể cho từng hạng mục, Rừng Tràm Trà Sư được Hiệp hội Du lịch đánh giá cao về công tác làm mới, đầu tư cảnh quan và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch.

Trong thời gian qua, Rừng Tràm Trà Sư đã “ghi điểm” trong lòng du khách trong và ngoài nước và ngày càng thu hút bởi chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đây là dịp để các khu, điểm du lịch có cơ hội tiếp xúc, cạnh tranh và bắt kịp xu hướng mới, đồng thời đóng góp tích cực vào việc xây dựng thương hiệu du lịch của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng sản phẩm du lịch.

Trà Sư mang trong mình vẻ đẹp thanh bình, hiền hòa và dung dị. Sự kỳ diệu của nơi này bắt nguồn từ buổi sáng sớm, khi hạt sương còn chưa ngừng đọng trên thảm bèo xanh rờn, rừng trẻ xa xa thoáng hiện trong lớp màn mờ ảo. Bình minh dần lộ diện, vẽ lên cảnh vật Trà Sư tinh khôi, lãng mạn, lưu động lại trong lòng mỗi khi thực khách ghé thăm.

Những bức ảnh đẹp chinh phục lòng du khách

Mô hình sinh thái Rừng Tràm Trà Sư là nơi của sự giao thoa của hai dân tộc Kinh và Khmer. Mỗi khi đến đây, du khách, đặc biệt là khách quốc tế, không khỏi ngạc nhiên về sự hiếu khách, thân thiện của người dân nơi đây. Đơn vị du lịch cũng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cộng đồng, hài hòa giữa du lịch và văn hóa địa phương, phát triển đi cùng với ý thức bảo vệ thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần chung tay phát triển kinh tế nước nhà.

Du khách quốc tế đổ về khám phá Rừng Tràm Trà Sư

Với mô hình du lịch đi kèm tuyên truyền và bảo vệ hệ sinh thái, Rừng Tràm Trà Sư không chỉ là một điểm đến du lịch chất lượng, mà còn là một biểu tượng của sự phát triển bền vững. Du khách có cơ hội tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của rừng tràm, tham gia vào các hoạt động tương tác với thiên nhiên và văn hóa địa phương một cách trách nhiệm. Hãy cùng nhau bảo vệ và tôn trọng Rừng Tràm Trà Sư, nơi lưu giữ những kỷ niệm cùng thực khách cũng là nơi duy trì và phát triển hệ sinh thái đa dạng quốc gia.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299