Buffet Trà Sư – Đại tiệc tân niên nơi 'Thiên đường xanh ngập nước'

 Đón Xuân Quý Mão, năm mới 2023, Khu du lịch sinh thái Rừng Tràm Trà Sư sẽ mang tới cho du khách trải nghiệm “Khai xuân - đón lộc” với không khí Tết sống động và hành trình Lễ hội bánh dân gian đầy hương sắc phương Nam.


Đã thành thông lệ, hàng năm vào những ngày đầu xuân, trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền, Trà Sư lại tưng bừng tổ chức chương trình “Đại tiệc Buffet miễn phí” cho du khách đến tham quan, như một nét văn hóa đón xuân của “Rừng tràm đẹp nhất Việt Nam”, thay lời cầu chúc no ấm, sung túc, sức khỏe, tài lộc… sẽ đến trong năm mới.

Buffet Trà Sư luôn hút khách

Đại tiệc “Buffet Trà Sư” diễn ra từ ngày mùng 1 đến mùng 5 Tết. Đây là dịp bạn có thể thưởng thức gần 100 món bánh dân gian, trái cây đặc sản vùng miền. Trong đó, sẽ có các loại bánh từ quen thuộc cho đến mới lạ đặc trưng tinh hoa ẩm thực Nam Bộ, chắc chắn sẽ làm du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

“Bánh xèo phải có mắm chua,

Bánh bèo phải có cốt dừa mới ngon.

Anh hỏi, bánh đúc thế nào?

Thẹn thùng cô bảo, ngọt ngào như anh!”

Có thể nói Buffet Trà Sư là cơ hội để giới trẻ hiểu hơn về nền văn minh lúa nước và kinh tế nông nghiệp đặc thù người dân Việt Nam, mà dường như cuộc sống hiện đại dần bị lãng quên theo thời gian. Nói đến buffet nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các loại buffet lẩu, nướng có mặt khắp nơi từ giá bình dân đến giá thượng lưu. Tuy nhiên, tại Trà Sư lại là một hình thức buffet gần gũi với truyền thống dân tộc.

Đa dạng các loại bánh




Lạc vào đây bạn tha hồ thưởng thức đủ loại bánh ngon đặc trưng miền Tây, đặc biệt là các loại bánh dân gian gắn liền với tuổi thơ như: bánh bò, bánh tét, khoai mì nướng, bánh gói, bánh bò thốt nốt, bánh ú lá tre, bánh ít, chuối chiên, xôi lá cẩm, bánh gan, bánh đùi gà, bánh da lợn,... Tất cả làm bằng gạo, nếp dẻo thơm, kết hợp cùng những loại cỏ cây, hoa lá để tạo màu sắc và hương vị hảo hạng ngày Tết.

Ăn trái cây thả ga




Đến với Trà sư những ngày này, ngoài được thưởng thức phong cảnh tuyệt mỹ của “Kỳ quan hạ lưu dòng Mê Kông”, du khách còn được nhận ưu đãi cực sốc khi mua vé vào cổng: giảm 50% giá vé cho học sinh và sinh viên; các ưu đãi dành cho đối tác lữ hành như: mua 10 giảm 1 khi sử dụng vé tham quan + vé tàu máy/xuồng chèo/ăn uống, mua 10 giảm 2 khi sử dụng vé tham quan + vé tàu máy +xuồng chèo/ăn uống, mua 10 giảm 3 khi sử dụng vé tham quan + vé tàu máy + xuồng chèo + ăn uống; ưu đãi dành cho khách đoàn khi mua 10 vé sẽ tặng được 1 vé tham quan.

Bên cạnh đó, mỗi du khách sẽ được tặng Voucher giảm 30% tại quầy ART COFFEE; tặng Voucher giảm 15% mua mật ong tại Trà Sư.

Tết sum vầy, tràn đầy trải nghiệm tại Trà sư

Tết đến, xuân về là dịp để cả gia đình đoàn tụ, sum vầy bên nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng những người thân yêu, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỹ miều của “Rừng tràm nổi tiếng nhất Việt Nam”, thưởng thức phong vị ẩm thực đặc sắc Phương Nam. Chuyến du xuân Trà Sư, với đủ đầy trải nghiệm đáng nhớ, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách năng lượng tích cực, mở đầu năm mới đầy hứng khởi.

Link Fanpage Rừng tràm Trà Sư: https://www.facebook.com/kdlrungtramtrasu

Mỹ Hiền

Nguồn: baomoi.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299