Mãn nhãn trước diện mạo mới Trà Sư

Khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư được đầu tư hàng tỷ đồng để đổi mới toàn diện và kiến tạo thêm nhiều công trình độc đáo, mới lạ chào đón du khách thập phương. 

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, lại được khoác lên mình "chiếc áo" mới lộng lẫy và kiêu sa, Trà Sư mang vẻ đẹp của người thiếu nữ thánh thiện, dịu dàng mà lại có sức hút kỳ lạ, tựa như một nàng công chúa đầy quyến rũ. Với chút sáng tạo khi check-in, là bạn sẽ có những  bức ảnh cực chất và siêu dễ thương rồi nhé.

 

Lan xuân khoe sắc miền biên viễn

Nếu trước đây, "Rừng tràm đẹp nhất Việt Nam" được lòng các tín đồ xê dịch bởi các điểm check-in độc đáo như: Cầu tre vạn lý, Cầu kiều thướt tha, Lâu đài bồ câu đậm chất Tây hay những thảm bèo xanh mướt mắt,  thì nay Trà Sư lại làm xuyến xao trái tim du khách bởi những "Cung đường hoa" trải dài, cả một vùng trời khoe sắc chào mới du khách đến tham quan, từng đợt hoa này đến đợt khác bung xòe nối tiếp nhau vô tận khiến cảnh sắc khu rừng đẹp lung linh như "Vườn địa đàng". 

Đến với Trà Sư những ngày này, bạn ngỡ mình đang lạc vào thế giới cổ tích tuyệt đẹp ngập tràn sắc hoa, được trải nghiệm hàng loạt tiểu công trình độc đáo với những nét chấm phá thú vị: 

Khu vườn lan: Được xem là khu trưng bày hoa lan độc đáo nhất miền biên viễn. Bất cứ du khách  nào bước vào đây cũng đều cảm giác như đang bước vào một thế giới khác, rực rỡ sắc màu. Vườn Lan quy tụ hàng trăm giống hoa, từ lan rừng đến lan nhập khẩu. Khi thưởng lãm du khách sẽ tự tìm thấy cho riêng mình những phút giây thảnh thơi, yên bình. Ðể rồi, giữa bao bộn bề của cuộc sống thường nhật, những vần thơ cứ mãi vang lên.

Nhiều góc check-in độc lạ 

Vườn hoa hoàng yến: Đây là điểm nhấn chính thể hiện được ý tưởng "Cung đường hoa" Trà Sư. Du khách sẽ không khỏi bị đốn tim bởi màu vàng đậm kiêu sa của hoa hoàng yến, biểu trưng cho sự cao sang nhưng cũng không kém phần lãng mạn và dung dị. Có lẽ vì thế mà bao chàng trai, cô gái đến rừng tràm đều thổn thức trước vẻ "kiêu kỳ" quyến rũ của loài hoa này, để rồi quay về quyến luyến như không muốn rời xa, hẹn ngày trở lại.

Hoàng yến tỏa hương đón bước chân du khách

Đi trên những con đường thơm mùi hoa hoàng yến, ngồi ngắm kênh Trà Sư long lanh nắng, thoảng nghe trong gió vũ khúc chuyền cành của đàn thiên điểu, phía xa là những chú cá vui đùa trên mặt nước tạo nên bức tranh sinh động. Tất cả không gian, thời gian dường như "ngả nghiêng" với sắc trời nơi đây.

Cung đường hoa giấy: Nếu Hà Nội nổi tiếng với hoa sữa thơm nồng, Hải Phòng được mệnh danh là thành phố của hoa phượng đỏ, thì Trà Sư hấp dẫn du khách bởi sắc hồng rực rỡ của hoa giấy.

Vườn hoa giấy rực rỡ trong chớm xuân

Hoa giấy nở quanh năm nhưng khi tiết trời bắt đầu chuyển sang xuân thì những chùm hoa giấy lại bừng lên khắp mọi nẻo đường Trà Sư. Đặc biệt, loài hoa này càng nắng lại càng rực rỡ. Vì thế mà Trà Sư lại được khoác thêm chiếc áo mới sắc hồng lãng mạn. Vẻ đẹp nên thơ của cung đường hoa giấy đang dần trở thành "cực phẩm" của khu rừng, khiến du khách quên cả lối về.  Đây cũng là lúc ra đời rất nhiều bộ ảnh đẹp với một background siêu xịn sò, có một không hai cho du khách.

Trà Sư tiếp tục đem đến những bất ngờ cho du khách

Với tâm thế kiến tạo một hệ sinh thái trọn vẹn và đầy đủ nhất, mang lại sự bất ngờ và thú vị cho du khách, Trà Sư không ngừng nỗ lực hoàn mỹ hơn từng ngày, sẵn sàng với một phiên bản mới vượt trội cả về chất và lượng, để chào đón những bước chân lữ hành. Một lần nữa "Kỳ quan hạ lưu dòng Mê Kông" hứa hẹn sẽ tiếp tục chiêu đãi du khách trong và ngoài nước bằng một "bữa tiệc thịnh soạn" của niềm vui bất tận, mỗi lần quay trở lại nơi đây.

Thiên Ý

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299