Đảo cá vàng trên dòng kênh Trà Sư

  CÁ TRA

Sự xuất hiện của hàng trăm nghìn chú cá Tra vạm vỡ, nhô lên mặt nước ở dòng kênh Trà Sư đã tạo nên điểm thu hút khách du lịch ghé thăm quan.

Mọi sự chú ý đều đổ dồn về anh nhân viên chăm sóc thú cưng tại KDL. Trà Sư khi nghe anh kể về sự kì lạ này. Công việc thường ngày của anh là chăm sóc các chú bồ câu, thỉnh thoảng lại đi vớt lục bình và tưới các bèo hoa giấy trôi nổi trên sông. Một hôm, nghe thấy tiếng động mạnh phát ra liên tục dưới nước bên chiếc ‘’ Vá’’,  anh lại gần và dùng lực tác dộng lên ‘’ chiếc Vá’’thì bất ngờ phát hiện ‘’cá Tra’’ sa vô lưới, với thân hình săn chắc và to bự, nặng hơn 10kg anh báo ngay với quản lí về sự việc này. Anh quản lí sau khi nhận được tin đã cho thả cá Tra trở lại dòng sông.

Và bạn biết đấy mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi số lượng cá Tra tăng vọt sau 3 tháng.

 

KDL. Trà Sư  đã dành riêng  một không gian nước ngọt trên sông để nuôi cá Tra với số lượng lên đến hàng trăm tấn cá được đưa về vùng sông nước ngọt này, với sự chăm sóc chu đáo và kĩ lưỡng của các kỹ sư cho ăn hàng ngày làm cho số lượng cá Tra tăng vọt,  dòng sông cũng vì thế mà  trở nên náo nhiệt, nhộn nhịp khác hẳn thường ngày.



 Nằm giữa trung tâm của dòng kênh Trà Sư được mệnh danh là ‘’ Đảo cá vàng’’ với khung cảnh vòng cây thiên nhiên tạo bóng mát, thêm điểm nhấn nổi lênh đênh trên mặt nước là chiếc cầu tre ‘’ Thưởng ngoạn Kiều’’ hiên ngang đứng giữa trời, vững chắc và cứng cáp trước độ sâu hơn 5m. Nơi đây đã nâng niu những bàn chân lại gần hơn với ngôi nhà thủy cung. Đến đây bạn sẽ thưởng thức màn trình diễn cho cá ăn hết sức đặc biệt và thú vị, tận mắt chứng kiến hàng nghìn chú cá Tra với trọng lượng hơn 10kg nhảy sà vào bạn quẫy đuôi đập nước, đùa giỡn, nhấp nhô trên mặt nước nhìn thật vui mắt. Điều tuyệt vời hơn những chú ‘’ Cá Tra ‘’ sẽ lắng nghe bạn nói và rất biết nghe lời. Bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự yêu thương như những người bạn lâu năm rồi chưa gặp vậy.

 Không quá xa hoa như nơi thành thị đông người, không quá ồn ào với nhịp sống của con người hiện đại. Nơi đây sẽ là nơi bình yên nhất đưa bạn trở về những ngày tháng tân thời của ngày thơ bé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
02966 512 299